Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Gửi đến Pa Ri ( CH Pháp) Con Huyền yêu thương!

            Hôm  nay mẹ nhờ blocg bác Thế gửi con ít hình ngày sinh nhật của mẹ.
           Vậy lần sinh nhật này của mẹ là lần bao nhiêu rồi con biết không ? Chắc con nói phát ra ngay. 45 mùa hoa cải rồi con nhỉ. 45 mùa hoa là 45 nỗi truân chuyên vất vả. có người nói mẹ trẻ hơn tuổi, có người nói mẹ già hơn tuổi. Thôi thì tuỳ nhận định của mọi người quyền của người ta mà, con nhỉ. Có điều là năm nay mẹ thấy phấn khởi và vui nên thấy khoẻ ra.  Điều vui nhất khi ở tuổi này là các con thành đạt học hành tốt đó là liều thuốc tinh thần vô giá đấy con ạ..
        Bác Thế có blocg này đã mấy tháng rồi mẹ chả biết hôm vừa rồi bác viết bài nói về sinh nhật của bác bài " Ngày mai là cái ngày gì? " trong blocg này có  nói về mẹ thì mẹ mới biết. Con vào xem nhé vui lắm. Thế là hôm nay mẹ viết mấy lời này cho con và chuyển cho con ít hình hôm mẹ sinh nhật con xem. Huyền à ở nhà bố mẹ vẫn khoẻ mọi việc vui vẻ cả, con nhớ giữ gìn sức khoẻ vì mùa đông bên đó lạnh lắm đấy nhớ quần áo chu đáo vào nhé. Mẹ cứ mường tượng cái giá lạnh mùa tuyết rơi bên trời Âu mà thương con gái bé bỏng. Nhưng mẹ tin rằng con sẽ quen dần và hoà nhập được. Từ ngày con sang bên đó mỗi khi trên ti vi có tin tức và hình ảnh của  nước Pháp hoa lệ là mẹ luôn dõi theo. Vì phương trời đó có con gái yêu thương của mẹ. 
            Mẹ nhớ con. chào con thân yêu lúc nào rảnh mẹ lại trò chuyện cùng con.
 Ảnh bác Mến cùng cơ quan chụp hôm đó máy hơi kém một tý và XiTin quá. Thi thoảng con vào trang này của bác mà xem. Đ C : congthekhoangsan.blocg.

                                                                 Mẹ Thu Hà




  Bác Quất tặng Hoa mẹ đấy
           




                                             Thấy mẹ của con xinh không ?

3 nhận xét:

congtheblocg nói...

Chào Huyền Pa Ri Bác Thế đây. Cháu có nhớ ngày bác cùng mẹ con cháu đi du lịch Côn Minh với cơ quan không? Hôm nay mẹ cháu gửi bài này vào blocg của bác cho cháu xem. Thi thoảng vào nhà bác thăm nhé và phản hồi nhận xét vào cho vui. Nhớ nhà lắm phải không cố gắng nhé.

Thanh Huyền nói...

Cháu chào bác Thế, tiếc là hôm nay cháu mới được đọc bài này. Cháu vui lắm ạ. Có các bác quan tâm đến mẹ cháu thế này, mẹ cháu sẽ bớt buồn và nhớ hai cô con gái nhỏ. Cháu cảm ơn các bác nhiều lắm ạ.
Bác ơi, mùa đông Paris không lạnh bằng mùa đông Lào Cai đâu ạ, cháu vẫn khỏe bác nhé.
Năm mới đã đến rồi, qua những bức ảnh của bác cháu đã thấy một mùa xuân rực rỡ trên quê hương với hoa đào, hoa lan và cháu thích nhất là bức ảnh cầu Cốc Lếu mới bên cây cầu cũ, thấy Lào Cai dường như thay đổi từng ngày bác ạ.
Xuân mới, cháu cũng xin gửi một lời chúc sức khỏe, may mắn, an khang, thịnh vượng đến bác và gia đình bác cũng như các bác các cô chú trong công ty ạ.
Hè về cháu nhất định sẽ xuống nhà bác uống cà phê, bác đãi cháu nhé. hi hi

congtheblocg nói...

Ồ hôm nay bác vào trang nay thấy chau còm vào bác mưng lắm vì vào nhà chơi mà bác ko biết. Cám ơn nhà khoa học Pa Ri hoa lệ. Hôm tết bác lên nhà cháu chơi bố chau đang nói chuyện với nhà khoa học Luân Đôn thế là gặp bác vúi lắm . Nhà cháu thế là hạnh phúc nhất . Bác hôm trước tết bảo mẹ chấu đưa bác xin cái ảnh gia đình chau để viết một bài về gia đình hiếu học đăng trên báo Lào Cai nhưng tết bân qua bác chưa viết được hôm nào bác viết báo đăng bác lại pots lên blog cho cháu xem. Chúc cháu mạnh giỏi chào thân ái và quyết thắng.(theo kiểu chào lãnh đạo đấy)

Bài đăng phổ biến