Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

- Giấc mơ còn bỏ ngỏ (tập 1)



        Bộ phim do đoàn leo núi Pan xi Păng của Hội văn học nghệ thuật Lào cai thực hiện. Đây là tác phẩm về vấn đề môi trường sinh thái rừng quốc gia Hoàng Liên một tài sản của thiên nhiên ban tăng cho đất nước. Bộ phim tuy chưa phải là những tay máy chuyên nghiệp nhưng đây là tiếng nói của những người con xứ núi. Mong quí vị thông cảm và nó đây. https://www.youtube.com/watch?v=10_QeEmEvtY

giac mo con bo ngo (tập 1).flv


 Chúc các bạn những ai muốn chinh phục ngọn núi thiêng này hãy thử một chuyến leo Pan xi Păng để biết mình và hiểu giá trị cuộc sống hơn. Nếu có đi hãy liên lạc với mình tư vấn miễn phí, đảm bảo tuyệt vời theo số này 0917038318. Hãy là người chiến thắng!

2 nhận xét:

Kiên Sa Pa nói...

" Giấc mơ còn bỏ ngỏ"nói về khát vọng chinh phục nóc nhà tổ quốc của đoàn leo núi hội văn học nghệ thuật tỉnh Lào Cai.Quay,dựng phim,viết và đọc lời bình rất ấn tượng,làm người xem cảm giác phóng khoáng một vùng sơn cước nhưng cũng không kém phần huyền bí,khơi gợi đam mê chiến thắng bản thân của rất nhiều người.Xin cám ơn các anh thật nhiều.
@ Công Thế: Em đã thấy bài bình của anh trên google trên web của báo khoa học lâm nghiệp Phú Thọ rồi nhé - Chúc mừng anh

congtheblocg nói...

một vidio có nghề chỉ tiếc là mình không có thiết m\bị chuẩn và ko có chủ trương làm phim do vậy hình ảnh còn kém. Thằng Phú Thọ nó đưa cả VIdio rồi đó.

Bài đăng phổ biến