Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Những con chó trong vụ Tiên Lãng

Written by truongduynhat on Time posted: 11:22 am10 

chovutienlangĐó là những “chiến sĩ” chó nghiệp vụ của lực lượng công an tham gia cưỡng chế vụ Tiên Lãng và 2 con chó nhà anh Vươn.
          Xem lại đoạn cip quay cảnh cưỡng chế vây bắt anh em nhà Đoàn Văn Vươn, thấy hình ảnh những chú chó nghiệp vụ khá đặc biệt. Khi những cảnh sát đặc nhiệm áo giáp, mũ chống đạn, lăm lăm súng ống lao vào khu nhà anh Vươn, thì những “chiến sĩ” chó nghiệp vụ cố cưỡng lại, dường như chúng cố chống lệnh, không thèm xông tới cho dù liên tục bị đẩy lên phía trước. Không biết do hoảng sợ trước những viên đạn hoa cải, hay bởi chúng đánh mùi được anh em nhà Đoàn Văn Vươn không phải là “kẻ địch” để tấn công?
          Trong vụ tấn công này, không chỉ có những “chiến sĩ” chó nghiệp vụ của công an, còn một hình ảnh chó khác xuất hiện trong bài viết của nhà văn Nguyễn Quang Vinh- đó là 2 con chó nhà anh Vươn:
          “Ông Võ kể, hôm đó, sau khi phá xong nhà, có mấy ông trong đội cưỡng chế phát hiện một con chó lớn và một con chó con đang hoảng loạn tìm đường chạy trốn. Chưa ai ra lệnh, có mấy ông trong lực lượng cưỡng chế hùng hục bao vây con chó lớn. Nhưng con chó đã vừa chạy vừa bơi trên đầm, rồi thoát. Chỉ tội nghiệp chú chó con, vụng dại, vừa chạy loăng quăng vừa gào sủa thảm thiết, cuối cùng thì cũng bị tóm, toàn thân ướt sũng,, rét run lập cập, bị tống ngay vào bao…
          Còn rất nhiều điều để nói. Nhưng có lẽ những “hình ảnh chó ” trên sẽ là điều khó quên khi nhắc về vụ Tiên Lãng ồn ào này.
          Bấm xem đoạn clip trên VTV về những “chiến sĩ” chó nghiệp vụ:

Bài viết liên quan:

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phải nói chó trong vụ Tiên Lãng HP biết phân định ta địch rõ ràng rất có bản lĩnh . hơn hẳn giống khác anh hỷ.

Bài đăng phổ biến