Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Ai chinh phục PanxiPăng cùng mình.

        

           Ngày mai 25/02 mình chinh phục Pan theo nhóm các nhà leo núi Châu Á tổ chức. Nhóm Văn sĩ Lào Cai có 06 người tham dự do Nhà văn "thổ phỉ" Đoàn Hữu Nam - Phó chủ tịch hội VH-NT Lào Cai dẫn đầu. Mình cứ phân vân mãi không hiểu có thể leo lên đến đỉnh Pan được không kể cả ở trong mơ. Đây là một cơ
hội để mình khẳng định mình. Lại nghĩ đến câu nói của Khổng " Nếu muốn thắng người hãy thắng mình trước". Vậy là mình quyết tâm, ngày mai đánh vật với chính mình. Cuộc tỷ thí này mình mong mình sẽ thắng mình bằng không sẽ nhận là kẻ đớn hèn. Tất cả còn đang chờ ngày mai, ngày kia nhé. Tự chúc mình chân cứng đá mềm. Quyết tâm..quyết tâm, quyết tâm.... Có ai Pan xi păng cùng mình!


      Máy móc, đạn dược thiết bị ghi hình đã sẵn sàng sẽ có vài phóng sự ngon lành ít hôm nữa. Tạm biệt nhé!

1 nhận xét:

Kiên Sa Pa nói...

Em đã đưa đoàn Hội leo núi XV chinh phục thành công cung Trạm Tôn - Sín Chải đúng như dự kiến, 100%an toàn trở về,đã nối hơn 100m dây những đoạn nguy hiểm đường Sín Chải,tạo điều kiện cho những đoàn sau chinh phục đễ dàng và na toàn hơn.Thành viên đoàn chúc các văn sĩ Lào Cai có nhiều tuyệt phẩm vể ngọn núi thiêng của tổ quốc.

Bài đăng phổ biến