Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Chúc mừng năm mới !

      

         Năm Tân Mão đã qua Nhâm Thìn vừa tới Một mùa xuân mới tràn đầy hy vọng. Trong một năm qua với bao những thăng trầm được mất nhưng tất cả ai cũng điều vượt qua, tất cả điều đã để lại ở phía sau con đường..

        Nhân dịp xuân đến tết về mình trân trọng những ai đã quan tâm đến Blog Congthe  và cảm thấy vô cùng phấn khởi vì đã ủng hộ, đông viên khích lệ mình một năm qua vậy là mình thấy hạnh phúc lắm lắm. Với lời đầu năm mình xin chúc mọi người một năm thật nhiều hạnh phúc và vạn sư như ý, thăng tiến như rồng bay nhớ là đừng có Rồng lộn. Hãy tiếp tục ủng hộ động viên mình nhé. Xin cảm ơn. Và đây mình xin tặng mấy tấm hình nhân xuân mới  Nhâm Thìn đêm giao thừa Thành phố Lào Cai quê mình đấy.


           
                                     Đêm pháo hoa





                                       Cảm ơn mọi người quan tâm!
                                                     C.T

3 nhận xét:

Kiên Sa Pa nói...

Xuân đến nhẹ nhàng tràn đầy khí thế,đem lại nhiều hứng khởi, tạo động lực cho mọi người muốn làm việc,cống hiến nhiều hơn.Cầu chúc cho anh có nhiều cảm xúc để viết nhiều nhiều hơn nữa,hay hay hơn nữa,và vạn điều tốt đẹp sẽ đến với anh và toàn thể gia đình.
Em của anh
Kiên Sa Pa

congtheblocg nói...

Cám ơn Kiên Sa Pa đầu năm chúc gia đình chú vạn sự như ý. Phát lộc phát tài an khang thịnh vượng. Ngày 4 tết khi anh mới xuồng chúc tết bà được vì anh vẫn phải đi làm suốt.

congtheblocg nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Bài đăng phổ biến