Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Tự sướng .


                                                    


                 
         Hôm nay mình tự sướng nho nhỏ một phát. Chả là hôm qua mình nhận được giấy mời của Tổng biên tập Báo Lào Cai với cái việc đi dự hội nghị tổng kết công tác báo chí địa phương. Cái việc này mình đã được dự nhiều lần rồi. Mình nghĩ chắc vẫn chỉ thế thôi đọc báo cáo đánh giá, phương hướng  nhiệm vụ v.v gì đó rồi vỗ tay. Rồi lãnh đạo ngành phát biểu vỗ tay. Rồi vài người tham gia phát biểu cứ cho là thảo luận đi rồi lại vỗ tay... Mấy em xinh xắn mắt lúng liếng chân dài thẳng tưng tham gia vài tiết mục văn nghệ cho có khí thế cũng cứ cho là cây nhà lá bờ ao đi. Rồi cũng vỗ tay.
Tổng kết chúc tụng theo phong tục gia truyền dân tộc và kết một câu xanh rờn như cỏ tháng ba Thành công tốt đẹp đương nhiên lại vỗ tay. Đến tiết mục cuối cùng là cụng ly giao lưu ân nghĩa không thể thiếu.
         Nhưng năm nay hơi khác một tí ấy là nhiều cái làm thật sát thực tế, không hình thức rườm rà. Ngắn gọn súc tích. Các tham luận có trong tâm, trọng điểm. Và một cái nữa là tôn vinh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc. Hơ hơ xin thông báo cái thằng tôi cũng vào diện ấy thế mới tài chứ lị. Khi đọc báo cáo chủ tọa cứ phang tên mình đến mấy lượt . Và rồi đến khi tôn vinh lại xướng tên trong danh sách làm mình thấy sướng củ tỷ. Thôi thì người ta còn tự phê bình, tự kiểm điểm được nữa cơ mà . Thế mình cũng có quyền phải tự sướng phát cho nó thêm phần củ tỷ chứ. He... He ... Ai có hèm hèm cười thì cứ hềm hèm mặc kệ hi hi...
 Đây mời các bác xem mấy hình ngày hôm nay ợ.

                              Các đại biểu đang chăm chú còn mình (đầu hàng) lại nhìn ông phó nhòm

                      Phát này thì chăm chú thật đang định đăng đàn, cạnh mình gã nhà văn Xuân Mẫn đầu bạc (thứ hai ngoài vào) nhà thơ Ng V Tông hai ông này trông ngon cu đơ, com le cổ cồn oách phết
  Ngoài trái Phó tổng Ngọc Triển Thứ ba kính đeo là nhà báo Quốc Hồng (Báo Nhân dân) đang chém gió
          Phó tổng  nhà báo Hải Xuyên, mới toanh, quyết định hôm qua      
              Mím môi ao xanh nhà thơ, nhà báo Phó tt Hội NB LC  Mạnh Tấn người của công chúng
  Ngh Sĩ nhiếp ảnh Ngọc Bằng  và hai em chân dài đang quấn quít . Gớm tóc gì mà lạ nhỉ?
 Tổng biên tập Ngô Văn Hinh đăng đàn mình nhìn với ông Phó cứ giống như hai anh em ý.
             Hoa khôi Hội VH-NT Lào Cai nhà văn Thanh Huyền. Một mình, một ấm, một ly và một tách hoành chưa!
                                                Lại làm eo mắt leo nheo
            Nhận khen thưởng tủm tỉm Quần jeen áo phông đen, giầy thể thao cạnh em áo đỏ cảm động hoen hoen
                                              phát này đại trà nhiều đần bà ha..ha...
     Bài ảnh congthelc.blog

3 nhận xét:

Phó nhòm nói...

Sướng vừa thôi, kẻo sướng quá lại quên mất bà xã thì hỏng!

Phó nhòm nói...

Sướng vừa thôi, kẻo sướng quá lại quên mất bà xã thì hỏng!

congtheblocg nói...

Bá cá bác phó nhòm em tự sướng thì không ai biết đâu. Còn nghĩ vụ thì vưỡn gọi là hi hi..

Bài đăng phổ biến