Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Một vinh dự lớn choThái Thị Mỹ Bình


  Ông  Giám đốc Sở GD&ĐT Phan Hồng cho biết trong những năm gần đây, ngành đã có những thay đổi trong chính sách và có sự đầu tư cho ngành học mầm non theo yêu cầu của quá trình đào tạo nhân lực.
    Chính vì thế, người quản lý ngành học này cần phải có năng lực và thực tiển công tác .....     
           Giám đốc sở phát biểu tại buổi lễ đến thế thì là nhất . Đúng là đãi cát tìm vàng, khoét núi tìm ngọc, Phải có con mắt tinh tường nghề nghiệp lắm mới phát hiện được. Vinh dự này không những của Mỹ Bình mà là của ngày giáo dục mầm non ĐL và của nhiều người .  Và lời "Cám ơn sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo" ( MB ) .  Ái  Chà .. chà
   Chúc mừng ! chúc mừng! chúc mừng! Tân trưởng phòng
                                                                 C.T blog
 
                                                                    


Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2012, Sở GDĐT tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học và phụ trách trường TCSP Mầm non. Tham dự buổi lễ có ông Phan Hồng- Giám đốc, ông Đỗ Thành Tiến- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, ông Lê Trường Xin- Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp Sở GD&ĐT cùng với Ban giám hiệu và hội đồng sư phạm trường TC Sư phạm Mầm non.
Ông Đỗ Thành Tiến- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GDĐT công bố Quyết định của Giám đốc Sở GDĐT về việc bổ nhiệm bà Thái Thị Mỹ Bình- Hiệu  trưởng trường TCSP Mầm non giữ chức vụ Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học Sở GDĐT Đắk Lắk và Quyết định bổ nhiệm bà Lê Thị Thanh Xuân- Phó hiệu trưởng Trường TCSP Mầm non nhận công tác Phụ trách Trường TCSP Mầm non kể từ ngày 09 tháng 6 năm 2012.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hồng cho biết trong những năm gần đây, ngành đã có những thay đổi trong chính sách và có sự đầu tư cho ngành học mầm non theo yêu cầu của quá trình đào tạo nhân lực trong tỉnh. Trong thời gian qua, nhà trường đã vượt qua những khó khăn, tổ chức các hình thức đào tạo liên kết, mở rộng loại hình đào tạo để vừa đảm bảo cho các hoạt động của trường vừa đáp ứng nhu cầu của ngành giáo dục mầm non.
Với bậc học có quy mô lớn nhất trong hệ thống giáo dục phổ thông, ngành GDĐT đã đề ra rất nhiều yêu cầu để tạo nền móng cho công tác giáo dục và đào tạo của ngành để các em có thể phát triển tốt hơn ở các bậc học tiếp theo. Chính vì thế, người quản lý ngành học này cần phải có năng lực và thực tiển công tác. Đây là một vinh dự cho bà Thái Thị Mỹ Bình và cho cả trường TCSP Mầm non khi được bổ nhiệm là trưởng phòng Giáo dục Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk.
Nhân dịp này Sở GDĐT đã quyết định giao cho bà Lê Thị Thanh Xuân- Phó Hiẹu trưởng đảm nhận chức vụ Phụ trách trường TCSP Mầm non. Đây là cơ hội để bà Lê Thị Thanh Xuân thể hiện năng lực của mình đồng thời duy trì sự phát triển của nhà trường.
 
“Đây là một vinh dự cho bà Thái Thị Mỹ Bình và cho cả trường TCSP Mầm non khi được bổ nhiệm là Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk”.
ông Phan Hồng- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
“ Tôi rất mong sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Sở GDĐT để tôi hoàn thành nhiệm vụ ở cương vị mới ”
bà Thái Thị Mỹ Bình- Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học Sở GDĐT Đắk Lắk
 
“ Tôi mong tập thể lãnh đạo Trường TC sư phạm Mầm non ủng hộ, hợp tác để tôi hoàn thành công việc ở cương vị mới”
bà Lê Thị Thanh Xuân- Phụ trách Trường TCSP Mầm non Đắk Lắk
Bà Thái Thị Mỹ Bình cám ơn sự quan tâm của Sở GDĐT và cán bộ nhân viên của trường TCSP Mầm non và hứa sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, năng lực công tác để hoàn thành nhiệm vụ mới được giao.
Với cương vị mới là người phụ trách trường TCSP Mầm non, trong bài phát biểu của mình, bà Lê Thị Thanh Xuân rất mong tập thể lãnh đạo Trường TCSP Mầm non ủng hộ, hợp tác để hoàn thành công việc ở cương vị mới./.
 Theo sở GD-ĐT DL

Không có nhận xét nào:

Bài đăng phổ biến