Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Và rồi cái ngày gì cũng đến

           Vậy là ngày 20/10 cũng đến. Ngày thành lập phụ nữ Việt Nam cũng là ngày sinh nhật mình.
Trước tiên nói về ngày phụ nữ. Ngày xưa lâu rồi chỉ có ngày 8/3 mới rầm rộ thôi nay hội nhập sâu rộng mặc dù nước mình vẫn là một nước đứng vào hàng nghèo gần đáy . Ấy thế mà tinh thần vẫn cứ hăng hái lắm, hoa cứ tràn ngập, tin nhắn tắc đến ngẽn mạng có những tin đi lạc đường cả ngày mới tới chủ. Có tin gửi chúc mẹ thì nó nhẩy vào máy người yêu và ngược lại hu hu dở cười dở khóc. Rồi một ngày cũng qua đi để lại sự mệt nhoài, và ngày mai rác hoa đầy đường. Nghĩ lại thấy người Việt mình nghèo nhưng lại hay làm eo thế mới biết  bệnh sĩ đang lan tràn khắp nơi thành dịch cũng giống cái việc ngành du lịch đang vận động bầu cho vịnh Hạ Long đấy. Háo danh. Chả bầu Hạ Long vẫn là di sản thế giới đã được công nhận của unetco từ lâu rồi. Mà đây lại đi bầu nghe theo một cái mạng cá nhân kiểu Bloc. Thật là chả ra làm sao đua đòi những tinh hoa quá chớn. Còn ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam tôn vinh chị em cũng là đáng chứ.
         Và còn mình cũng được tặng hoa mà là hoa đẹp hoành tráng. Con gái nói. Nhìn bố ôm hoa mặt nghền nghệt như chú rể đến đón dâu  bị nhà gái lừa bùn cười hi hi quá trời. Và đây là vài cái hình con gái chụp ngày 20/10 cùng mấy người sinh nhật cùng mình.

 Ảnh thiếu sáng còn lại rung tay nữa hơi xấu tí
tisTr Chủ tịch công đoàn kiêm trưởng nữ công trẻ và xinh quá đang phát biểu

    Nhìn cũng biết cơ quan này trẻ hoá rồi.
 Cô em ngồi cạnh mình cùng sinh ngày đang giới thiệu
 Người nắm dạ dầy của công ty chúc mừng tặng hoa mình đấy.
Và cả cô em cùng ngày sinh  nhưng khác năm

Cả hai cùng tạo dáng để con gai chớp hình
           Xinh chưa, đúng là người quê hương Ông Cò mình đấy chỉ từ cỡ này trở lên.


Chỗ này là chị em phòng nắm ngân khố công ty.
 
Còn đây đang là đối tác gả con gái cho co trai mình


Người đứng giữa là em Hà mà bài trước mình nói đấy, xuít xoát u năm mươi Nhưng trông mấu lắm.

5 nhận xét:

Mai Thanh Hải nói...

Hí! Hí! Cơ quan bác nhiều chị em xinh thế? Hôm nào em lên Lào Cai, bác cho em qua ngắm chị em, nhá?

(¯`◦○♥ Gấu xinh ♥○◦´¯) nói...

MAI THANH HAI:
chu' cung` ho. oi nga"m' phai? xin phep' day nhe'

(¯`◦○♥ Gấu xinh ♥○◦´¯) nói...

BO^': dang la` con gai' sao me. con lai. la` doi tac' ga? con gai' cho c.trai bo^' the^' a?hihi

congtheblocg nói...

Cám ơn Mai Thanh Hai chú đã đến thăm. Chỗ mình âm thịnh dương suy mà. Hôm nào lên Tây bắc nghe thăm nhé lần trước mình không biết ông lên sau nghe Quốc Hồng nói. Còn cái bài "Quạnh Hưu các anh nằm" Hôm lên trang mình xem luôn và mình lên đấy thắp hương cũng trèo rào vào đấy. Mình có cóp về cho đồng bào mình cùng xem bà con họ khóc quá trời chú ạ. Cám ớn nhé Hải

congtheblocg nói...

Gấu xinh à. Ừ nhỉ bố quên mẹ nó mất. Mà con viết phông chữ sao nó mất dấu thế. Thi thoảng vào còm cùng bố nhé. Nói cô Vân nghe xem chưa xinh thế mà ko xem Hà Nội họ xem là toi đấy. Cám ơn con đã đến thăm.

Bài đăng phổ biến