Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Hoan hô dân tổ phố tôi yêu nước..Hoan hô Sở VH-TT-DL sáng suốt....

           Hôm qua tổ dân phố chỗ tôi họp lại bàn về công tác chỉnh trang đô thi để đón ngày tái lập tỉnh Lào Cai 20 năm. Đây là lần thư hai họp trong vòng một tuần ( Vì cuộc họp trước không thành) vẫn về một việc như trên. Cụ thể là treo "đèn lồng đỏ" Khi bà con đi họp về thấy ai cũng rạng ngơi phấn chấn, hỏi sao vui thế ?
        Mọi người hồ hởi nói. Không phải treo đèn lồng đâu, hôm nay bà con vẫn thống nhất cao về việc không treo đèn lồng trước cửa như cuộc họp trước. Cán bộ phân tích thế nào dân cũng không nghe mà lấy mấy ông Đảng viên, cán bộ cũng không chấp hành theo chỉ thị của Thành Phố! Thế là lại không thành!
          Cờ Tổ Quốc dương cao là hoành tránh nhất cớ sao lại bắt người ta đèn lồng! Quá kỳ cục dân phản đối, phản đối.! Một cụ râu tóc bạc phơ lên tiếng to,  Dân tổ tôi yêu nước nồng nàn!
         Chiều nay lọ mọ vào báo Đảng tỉnh, giật mình loé lên Sở VH-TT DL ra văn bản yêu cầu thành phố Lào Cai dừng ngay việc treo đèn lồng trên các tuyến phố. Nghĩ mà thấy mừng vì Sở VH-TTDL đã kịp thời chấn chỉnh những việc làm không đáng làm. Mà cũng khen, Sở tỉnh  ta sáng suốt học được bài học từ Thanh Hoá  hồi đầu năm....
          Hoan hô dân tổ phố tôi Yêu Nước... Hoan hô ông Văn Hoá sáng suốt...
Hoan Hô!  Hoan Hô...

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vô cớ bắt dân treo đèn lồng đây ko phải là văn háo cổ truyền vietj nam thật lạ lùng

Bài đăng phổ biến