Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Hoa hậu thế giới năm 2032


Trời âm u. Đắm chìm trong màn sương lạnh giá. Núi Hoàng bao phủ màu trắng tinh khôi của tuyết. Gió rít ào ào. Bỗng phía đỉnh núi sáng bừng lên ánh hào dương, những tia sáng hồng lunh linh phản chiếu lên cái nền trắng tuyết, tạo lên những sắc màu huyền ảo lạ kỳ. Chân núi Hoàng bỗng dưng nứt toác một mạch dài. Cả thần dân nước Osaoky Pham bấn loạn, ngác ngơ. Ánh sáng vẫn nhóa bừng từ nơi ấy.

Trong dẫy nhà trắng tinh, bóng những người áo trắng vội vã. Mùi Ô Xi, mùi Ete , và cả mùi như rượu mạnh đang uống dở, vảng vất. Những chiếc gường trải những tấm khăn xanh màu nước biển chuyển qua, chuyển lại. Tiếng người thì thầm to nhỏ phát ra từ những cái đầu chụm vào nhau. Rồi nghe tiếng trẻ khóc ré lên từ một căn phòng cửa kính kín mít.Tiếng khóc của đứa trẻ khác lạ, không rin rít như tiếng mèo hen gặp mùa gió bấc, không the thé như tiếng chanh chua. Không nức nở khổ đau như thể biết cuộc đời sau này đau khổ. Mà tiếng khóc cất lên lanh lảnh, trong vang mà trầm ấm, tưa hồ như giọng Opera lừng danh. Cả thần dân ồ lên vui vẻ. Đích thị là đấng mỹ nhân của đất nước Osaoky pham.. Người người xôn xao bàn tán, đến năm 2032 vương niệm của nhân loại chắc chắn sẽ về đất nước nhỏ bé xinh đẹp này....
(Có điều đất nước này chú trọng phát triển nền công nghệ siêu hình, siêu thanh nên vẫn nghèo ,đến những tấm hình chụp bằng điện thoại đểu cũng ko đẹp hơn đc)









Không có nhận xét nào:

Bài đăng phổ biến