Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Lưu manh lừa NSND tại tp Lào Cai

Tin mới nhận NS ND  L...K bị quân lưu manh lừa đảo:
Nhân ghé thăm Nhà thơ, lương y Đặng Đà làm cốc nước nhân trần đá cho mát ruột trưa hè thì được hung tin NSND L..K mới bị quân lưu manh lừa đảo mất một số tài sản. Nghĩ mà đau mà xót cho thân gia NS rồi lại nghĩ thời loạn nhiễu nhương cơ cực chẳng biết đến lúc nào mà quét hết được cái bọn lừa đảo này đây.
   Theo  tin  nhà thơ cho biết hôm rồi hai vợ chồng NS già ở nhà con cái  bây giờ mỗi đứa một phương làm ăn. Chắc bon lưu manh đã thăm dò từ lâu, đã đến nhà dùng thủ đoạn lừa đảo. Chúng cỗm đị toàn bộ số của cải mà NS đã ky cóp mấy lâu. Đó là số tiền tiết kiệm, tiền lương, tiền thưởng của các giải thưởng và tiền con cháu biếu để giắt lưng tuổi già. Đợt này lại chuẩn bị  chút ít để cho cuộc đi " Đại tu" thân thể , nghe đâu tại TP HCM. Chả là lâu nay NS mắc căn bệnh gút và tiểu đường.  Bon lưu manh gồm hai đứa phụ nữ nghe nói khá xinh dẹp, răng khểnh má hồng, đi xe đẹp, ăn mặc đẹp, lịch sự, túi cặp, láp tốp nhìn có vẻ tử tế lắm nghờ đâu hở trời... Chẳng biết bọn chúng có biết danh tiếng của nghệ sĩ hay không, mà biết thì lương tâm chúng để đâu? mà bọn lừa đảo chùng làm gì có lương tâm với chả lương ruột cơ chứ! quân dã man tàn bạo đến người của công chúng vang dội, cả đời làm nghệ thuật đến lúc gần đất xa trời như thế chúng cũng chả tha thì qúa bất nhân, bất nghĩa.  Buồn quá  tôi lại nghĩ đến vụ hai Đ/C Công an ở phường Hàng Xanh TP HCM ( mà không thể là Đ/C được, bố láo) hôm rồi xông vào đánh nhau thí mạng giữa bàn dân thiên hạ , mà thấy đau,  thấy lộm cộm quá trời.  Nếu có tư cách thì không như thế, nếu thời gian ấy để nghĩ thêm cách bảo vệ an ninh trật tự cho bình yên đất nước có hay không nhỉ. xứng đáng AN-ND không nhỉ? Buồn không còn gì để nói! Thôi đấy là chuyện xã hội mình cứ hay vẩn vơ thế..
  Thật lòng tôi chia buồn cùng NS. Mà thôi cụ ạ người đời vẫn nói "của đi thay người " trong cái rủi có cái may,  ngỡ đâu đợt nay căn bệnh của NS nó lại bay biến hết thì có mà sướng quá. Chẳng việc gì phải suy nghĩ cho buồn sầu. Tiếng sáo của NS đã làm ngả nghiềng đắm say lòng người  bao miền đất , đã từng ngân vang cả bên trơi Âu cứ lấy nó làm niềm vui thế la sướng NS ạ !
Có mấy nhời thông báo bạn bè biết và cũng mấy nhời chia sẻ cùng gia đình NS .
Thôi mời các ban đi cafe, có tin gì mình thông báo tiếp.

 

Không có nhận xét nào:

Bài đăng phổ biến