Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thông báo chuẩn bị làm bố chồng


Thông báo chuẩn bị làm bố chồng.

Xin trân trọng tuyên bố với bạn bè gần xa là mình chuẩn bị làm bố chồng. Và hân hạnh được đón tiếp. Vậy là tháng sau mình lên chức bố chồng. Ko biết cái chức này có khó không đây? 30 năm làm bố đẻ cũng thấy ngấm cuộc đời . Chắc chắn làm bố chồng sẽ khó hơn nhiều là phải ngay cẩn hơn, đi đững cũng đĩnh đạc hơn , mình sẽ cố.


Mình cứ nói với thằng cu từ khi học xong và đi làm là nhà mình có được một suất lấy vợ, đây là tiêu chuẩn đấy! khẩn trương tìm hiểu đi và kiên quyết không được để tiêu chuẩn ấy ra ngoài......
Và mãi đến bây giờ mới nó mới báo cáo . Vậy còn trần trừ gì nữa tháng sau cưới luôn. Qua Phây xin thông báo kình mời bạn bè, mọi người đến chung vui chia sẻ. Xin được hân hạnh tiếp đón. Thời gian được tính bằng thiệp in . Và đây thằng cu và con dâu có vài hình ảnh đi dã ngoại trước ngày cưới . he he...

4 nhận xét:

Nguyễn Ngọc Dương nói...

Chúc mừng ông bố chồng tương lai gần!

congtheblocg nói...

Cảm ơn Bác Phó.

nguyenlehanglaocai nói...

Bố chồng đón được con dâu nhìn phơi phới

congtheblocg nói...

Phới phới cũng không bằng Nguyênlehanglc

Bài đăng phổ biến